Chevrolet Colorado 2017 All New vừa được ra mắt tại Đông Nam Á

CHEVROLET COLORADO 2017 ALL NEW RA MẮT

Chevrolet Colorado 2017 – Mẫu bán tải mới của Chevrolet vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan, Philippines được khá nhiều người quan tâm với những cải tiến mới về kiểu dáng, công nghệ và khả năng vận hành tối ưu.
chevrolet colorado 2017
Chevrolet Colorado 2017 diện kiến với thiết kế mới bắt mắt.
Với định hướng cạnh tranh sòng phẳng với các mẫu bán tải có doanh số tốt trong nước, đặc biệt Ford Ranger, Colorado 2017 All New được thiết kế lại với phong cách mạnh mẽ và tinh tế hơn.
dau xe chevrolet colorado 2017
Phần đầu xe được thiết kế sắc nét với lưới tản nhiệt mới mạ crom thanh thoát. Cụm đèn pha halogen với chóa đèn tối màu tạo sự khác biệt, được làm nổi bật bằng dải đèn LED chạy ban ngày.
duoi xe chevrolet colorado 2017
Phần đuôi xe không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản Chevrolet Colorado 2016 với đèn hậu hình chữ nhật có LED, bậc lên xuống bản lớn mạ crom sang trọng.
noi that xe chevrolet colorado 2017
Với khoang nội thất ấn tượng, rộng rãi, tiện nghi và thoải mái. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế mới với màn hình màu 8 inch sử dụng hệ thống giải trí đa phương tiện Mylink độc quyền của Chevrolet có kết nối Apple Carplay và Android Auto.
man hinh mylink chevrolet colorado 2017
Màn hình Mylink giải trí đem lại không gian âm nhạc sống động, tiện ích khi nghe gọi điện thoại, dễ dàng di chuyển với bản đồ trên Mylink khi được kết nối Apple CarPlay.
khoang sau chevrolet colorado 2017
Nội thất bọc da cao cấp với ghế lái chỉnh điện 6 hướng, khoang sau rộng rãi bậc nhất trong phân khúc bán tải, có thể gập được ghế 90 độ một cách dễ dàng.
bang taplo chevrolet colorado 2017
Với hàng loạt những công nghệ tiên tiến mới, Xe Chevrolet Colorado 2017 sẽ cạnh tranh doanh số sòng phẳng với Ford Ranger trong thời gian tới.
Những tính năng cao cấp như: Cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm trước, camera lùi, cảm biến trước, cảm biến lùi, gương chiếu hậu chống chói tự động, cảm biến áp suất lốp, cảm biến gạt mưa, đèn pha tự động bật/tắt, chìa khóa có thể khởi động từ xa.
Không chỉ có vậy, còn phải kể đến một số tính năng đáng chú ý khác như Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Trợ lực phanh (PBA), Phân bổ lực phanh điện tử EBD, Cân bằng điện tử (ESC), Hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hỗ trợ lên dốc (HSA), vi sai cầu sau…
dong co diesel duramax colorado 2017
Chevrolet Colorado 2017 sử dụng động cơ Diesel nổi tiếng Duramax 2.5L với sức mạnh lên đến 180 mã lực, momen xoắn cực đại 440 Nm.
động cơ diesel duramaxTÌM HIỂU VỀ ĐỘNG CƠ DIESEL DURAMAX
Duramax là động cơ Diesel nổi tiếng thế giới với công suất vượt trội, nhiều tính năng nổi bật như Turbo biến thiên, phun dầu điện tử, trục cam kép, lọc dầu bôi trơn cao cấp…

xe ban tai chevrolet colorado ra mat tai dong nam a
Một chiếc bán tải Chevrolet Colorado 2017 độ full của người chơi Thái Lan.
Chevrolet Colorado 2017 All New sẽ được GM giới thiệu tại triển lãm VMS diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10 này.

logo-chevroletCÔNG TY CỔ PHẦN GM CHEVROLET MỸ ĐÌNH HÀ NỘIĐối diện Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
HOTLINE: 0983 259 329 ( Mr Mạnh – Phó phòng kinh doanh)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chevrolet Colorado 2017: Bạn có dám chinh phục vị Vua bán tải?

Mua xe bán tải Chevrolet Colorado trả góp chỉ từ 150 triệu